top of page
รูปภาพนักเขียนthaipatmach

รู้หรือไม่ ? เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับธุรกิจของคุณได้


รู้หรือไม่ ? เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับธุรกิจของคุณได้

ทำให้การทำธุรกิจของคุณเจริญก้าวหน้าขึ้น ด้วยการใช้งานเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ พร้อมทั้งมีประโยชน์ต่อผู้บริโภค เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องมีในขั้นตอนการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ มีหลากหลายแบบหลากประเภท เช่น Laser marker, Thermal inkjet (TIJ), Continuous Inkjet (CIJ), Hot stamping foil printer ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ แต่ละประเภทก็เหมาะกับสินค้าที่แตกต่างกัน จึงควรเลือกใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ให้เหมาะสมกับธุรกิจของเรา

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับธุรกิจได้อย่างไร

  1. เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยลดต้นทุนด้านเวลา ในเชิงธุรกิจการหาวิธีการผลิตสินค้าให้ได้ปริมาณมาก แต่ใช้เวลาน้อยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นในทุกขั้นตอนจะต้องมีการออกแบบกระบวนการทำงานให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดและใช้เวลาน้อยที่สุด ซึ่งขั้นตอนการพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ในอดีตจะใช้เป็นการติดเป็นกระดาษแบบสติกเกอร์ ซึ่งใช้เวลามากและทำให้เกิดความสับสนได้ง่ายโดยเฉพาะในธุรกิจที่ผลิตสินค้าหลายประเภท ซึ่งก็จะมีวันหมดอายุไม่เท่ากัน ดังนั้นการใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ แทนการติดสติกเกอร์ก็จะช่วยลดเวลาได้มาก เช่น เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุประเภทThermal inkjet (TIJ) และ Continuous Inkjet (CIJ) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็วใจการพิมพ์ เช่น สินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการผลิตจำนวนมากใน 1 วัน หรือจะพิมพ์บนกล่องกระดาษก็ได้ นอกจากนั้นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุยังช่วยป้องกันการสับสนได้ เนื่องจากเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ในปัจจุบันสามารถป้อนข้อมูลวันที่ผลิต วันหมดอายุของสินค้าแต่ละประเภทได้ รวมถึงสร้างบาร์โค้ดสินค้าได้ด้วย นอกจากนี้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงมีความคุ้มค่ากับการใช้งานในระยะยาว

  2. เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ/แบรนด์ ของคุณ บางครั้งผู้บริโภคอาจจะเจอสินค้าที่ไม่ระบุวันเดือนปีที่ผลิตและวันหมดอายุ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความลังเลการตัดสินใจซื้อ เพราะไม่รู้ว่าสินค้านี้ผลิตมานานเท่าไหร่ และจะหมดอายุวันไหน หากทานหรือใช้สินค้าที่ไม่ระบุวันที่ผลิตและวันหมดอายุ จะส่งผลเสียต่อร่างกายหรือไม่ ซึ่งอาจทำให้ผู้บริโภคเกิดทัศนคติในแง่ลบกับแบรนด์นั้น ๆ ได้ ดังนั้นหากธุรกิจของคุณใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ พิมพ์ลงบนฉลากสินค้าของคุณ ก็จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น มองว่าสินค้าของคุณผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานการผลิต มีความน่าเชื่อถือ นอกจากนี้การระบุวันเดือนปีที่ผลิตและวันหมดอายุเป็นสิ่งที่กระทรวงสาธารณสุขประกาศและบังคับให้ต้องมีการระบุบนฉลากสินค้า ทำให้ผู้บริโภคทราบว่าธุรกิจของคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบทางกฎหมาย รวมถึงประเภทของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ที่เลือกใช้ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจได้ เช่น หากคุณเลือกใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ แบบ Hot Stamping Foil Printer ก็จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้สินค้าของคุณ เพราะเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ประเภทนี้จะเป็นการพิมพ์แบบนูนโดยใช้ฟอยล์ที่มีความมันวาวไปเคลือบทับลงบนผิวกระดาษ ทำให้สินค้ามีความหรูหรามากขึ้น

  3. เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค สินค้าอุปโภคบริโภคเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องกินต้องใช้ทุกวัน การระบุวันเดือนปีที่ผลิตและวันหมดอายุ จะช่วยให้ผู้บริโภครู้ว่าปริมาณต่อการซื้อหนึ่งครั้งจะต้องซื้อมากน้อยแค่ไหน นอกจากนี้การเลือกใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ก็มีความสำคัญมาก ๆ เพราะก่อนที่สินค้าจะถึงมือผู้บริโภค สินค้าต้องผ่านกระบวนการผลิต การบรรจุหีบห่อ การขนส่ง ทำให้เจอมลภาวะหรือสิ่งต่าง ๆ เช่น น้ำ ลม ฝุ่นละออง ที่อาจทำให้ฉลากสินค้าที่พิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ เกิดการจางหรือเลือนหายไปได้ ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ที่ดีมีคุณภาพ สีหมึกและตัวเลขมีความชัดเจน ไม่ละลาย จางง่าย ก็จะช่วยป้องกันปัญหาวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุจางหรือเลือนหายได้ ทำให้สินค้าส่งถึงมือผู้บริโภค โดยมีวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุอย่างชัดเจน ซึ่งส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์หรือธุรกิจของคุณ

  4. เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ช่วยการบริหารจัดการคลังสินค้าง่ายขึ้น เมื่อใช้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ จะทำให้คุณทราบว่าสินค้าไหนที่ควรถูกจำหน่ายออกไปก่อน เพื่อลดการทิ้งสินค้าที่หมดอายุ ซึ่งการทิ้งสินค้าที่ผลิตมากเท่าไหร่ นั่นหมายความว่าคุณจะขาดทุนมากเท่านั้น ดังนั้นวันที่ผลิตและวันหมดอายุบนสินค้า จะช่วยให้คุณจัดการคลังสินค้าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการขาดทุนและเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจของคุณ

ธุรกิจจะดำเนินต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มต้นจากการเลือกใช้เครื่องจักร เครื่องผลิตต่าง ๆ ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เช่น เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ ต้องเลือกใช้ของไทยพัฒนเครื่องจักรกล เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูงที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซีลปิดปากถุง เครื่องบรรจุน้ำแข็ง เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ เครื่องซีลสายพานแนวนอน และเครื่องซีลสายพานแนวตั้ง ที่ครอบคลุมลูกค้าทุกอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเครื่องบรรจุภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐานสากล เครื่องบรรจุภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับจากลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีบริการหลังการขายอย่างครบวงจรเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด


สนใจติดต่อสอบถาม หรือปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุได้ที่

Tel : 081-869-3873 (มือถือ)

Line : 0968925525 

Facebook : Thaipatmachine 

ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page